ระบบตลาดและเครื่องมือทางการตลาด 
ระบบตลาดและเครื่องมือทางการตลาด
กองส่งเสริมและบริหารระบบตลาด กรมการค้าภายใน

ข้อกำหนดการเสนอซื้อ-ขาย

ข้อสงวนสิทธิเกี่ยวกับการทำธุรกรรมเสนอซื้อขายในเว็บไซต์ http://mwsc.dit.go.th


  1. การให้บริการใน ระบบ mwsc.dit.go.th เป็นการเปิดช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ใช้บริการผ่าน mwsc.dit.go.th เพื่อช่วยเป็นสื่อกลางด้วยการจัดสรรพื้นที่ให้ผู้ใช้บริการเจ้าของข้อมูล หรือผู้ขายสามารถประกาศขายสินค้า และผู้ซื้อสามารถเลือกชมสินค้า แล้วติดต่อซื้อขายสินค้ากันเองอย่างอิสระด้วยความพึงพอใจ โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่ง mwsc.dit.go.th มิได้มีส่วนในธุรกรรมการซื้อขาย หรือการจัดจำหน่าย สินค้า/บริการ ตามที่ได้ลงประกาศผ่าน mwsc.dit.go.th ระหว่างผู้ใช้บริการ กับทั้งมิได้มีส่วนในธุรกรรมทางการเงินระหว่างผู้ใช้บริการดังกล่าวแต่อย่าง ใด

  2. สินค้า/บริการ รวมทั้งประกาศขายสินค้า/บริการ ใน mwsc.dit.go.th ถูกจัดเตรียมขึ้นโดยผู้ใช้บริการเจ้าของข้อมูลเท่านั้น โดย mwsc.dit.go.th ไม่ใช่ตัวแทน หุ้นส่วน หรือมีนิติสัมพันธ์ใดๆ กับผู้ใช้บริการเจ้าของข้อมูล และ mwsc.dit.go.th ไม่ได้รับค่าตอบแทนในการให้บริการของ mwsc.dit.go.th ดังนั้น mwsc.dit.go.th จึงไม่รับรอง ไม่รับประกัน และไม่รับผิด ต่อสินค้า/บริการ รวมทั้งประกาศขายสินค้า/บริการ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับธุรกรรม การส่งมอบ การชำระหนี้ คุณภาพ ปริมาณ ราคา ระยะเวลา ซึ่งเจ้าของข้อมูลต้องรับผิดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้ใช้บริการเอง ทั้งสิ้น โดยไม่ก่อให้เกิดสิทธิเรียกร้อง ความรับผิด หรือภาระผูกพันทางกฎหมาย ต่อ mwsc.dit.go.th ไม่ว่าในกรณีใด หรือความเสียหายใดก็ตาม

  3. ผู้ใช้บริการต้องใช้วิจารณญาณและความระมัด ระวังในการเลือกสินค้า/บริการ ติดต่อซื้อขาย หรือกระทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตนเอง โดย mwsc.dit.go.th จะใช้ความพยายามอย่างดีที่สุดในการให้ข้อมูลและช่วยเหลือ โดยใช้ระบบที่ได้มาตรฐานระดับสากลของการให้บริการพื้นที่ประกาศซื้อขายออ นไลน์ ทั้งนี้ การให้ข้อมูลและช่วยเหลือดังกล่าว ไม่ถือเป็นข้อผูกพันให้ mwsc.dit.go.th ต้องร่วมรับผิดหรือรับผิดแทนบุคคลใดทั้งสิ้น

  4.  

** การสมัครสมาชิก การใช้บริการ การเยี่ยมชม mwsc.dit.go.th เป็นการแสดงเจตนายอมรับที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไข การใช้บริการ รวมทั้งกฎ และข้อจำกัดการใช้บริการของ mwsc.dit.go.th ทุกประการอย่างต่อเนื่อง